Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Thanh tra tỉnh Lạng Sơn

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cụm II - Các cơ quan quản lý chuyên ngành tỉnh tổ chức sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2016

Ngày 05/7/2016, Cụm II - Cụm các cơ quan Quản lý chuyên ngành tỉnh tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm; phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016 tại Thanh tra tỉnh Lạng Sơn (đơn vị Cụm phó).

Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh; Đại diện lãnh đạo và các đồng chí phụ trách thi đua, khen thưởng của các cơ quan trong Cụm II gồm: Sở Công thương (Cụm trưởng), Thanh tra tỉnh (Cụm phó), Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường,  Sở Xây dựng và Sở Giao thông vận tải.

 

 

Hội nghị đã nghe Báo cáo sơ kết công tác TĐKT 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016; Thảo luận nội dung Báo cáo; các nội dung triển khai trong 6 tháng cuối năm 2016 và các chương trình phối hợp.

Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Thanh Bình, Phó Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh đã đánh giá cao kết quả đạt được trong công tác thi đua khen thưởng của các cơ quan thành viên Cụm II, đồng thời chỉ ra những mặt hạn chế và phương hướng khắc phục về công tác thi đua khen thưởng trong 6 tháng cuối năm 2016.