Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Thanh tra tỉnh Lạng Sơn

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị triển khai thi hành Luật Tố cáo 2018

Ngày 01/11/2018, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai Luật Tố cáo năm 2018. Tham dự có đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Ban đảng Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, các đoàn thể tỉnh… và cán bộ làm công tác tiếp công dân tại các cơ quan, đơn vị.

tải xuống.jpg

Đ/c Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của Luật Tố cáo năm 2018 vừa được Quốc hội thông qua, khẳng định việc tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo là nhiệm vụ quan trọng để nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước. Đồng chí mong muốn các đại biểu tập trung lắng nghe, kết hợp nghiên cứu tài liệu, tiếp thu thông tin, kiến thức, trao đổi các tình huống cụ thể để nắm vững các quy định của Luật, từ đó vận dụng giải quyết công việc được tốt hơn.

 

TK2.jpg

Hội nghị đã nghe báo cáo viên truyền đạt các nội dung của Luật Tố cáo năm 2018, đề cương tuyên truyền Luật Tố cáo năm 2018 và so sánh giữa Luật Tố cáo năm 2011 với Luật Tố cáo năm 2018. Thông qua hội nghị giúp các cán bộ làm công tác tiếp công dân nắm được những nội dung của Luật Tố cáo, từ đó tuân thủ các quy định của Luật trong giải quyết công việc, bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ, thống nhất và đồng bộ của các cơ quan, đơn vị trong công tác tuyên truyền, phổ biến và triển khai thi hành Luật.

Nguồn: baolangson.vn; langson.gov.vn